Categories
1. TIN TỨC

Hạ cờ cộng sản VN

Tại Tualatin High School

Aloha High School

Conestoga Middle School

Chúng ta đã trân trọng treo cờ VNCH tại trường Conestoga Middle School sáng nay 3 tháng 11 năm 2017

Kính thưa tất cả quý cô bác chú và anh chị em :

Sáng nay, như đã hẹn với nhau, đúng theo yêu cầu của anh Hiệu trưởng trường Trung học Đệ nhất cấp Conestoga, thuộc Thành phố Beaverton, ba Anh Em chúng tôi gồm 

1.Đoàn Kim Bảng

2. Lê Văn Trung (Hoài Nam SBTN)

3.Từ Đức Tháo

đúng 10:10 lên đường đến trường Conestoga.

Đúng 11:00 Anh Em chúng tôi có thêm anh Quyên, một phụ huynh học sinh của trường này, đã gặp anh Hiệu trưởng Zan Hess của trường Conestoga Middle School.

Sau những câu thăm hỏi xã giao thân thiện, bốn Anh Em chúng tôi đã chụp ảnh lưu niệm trước Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa (kích thước đúng ý như Quốc kỳ các nước đang được vinh dự treo tại trường). 

Chú Bảng được vinh dự leo lên thang để treo cờ nhưng thang quá ngắn, cho nên người ‘custodian’ khá cao (có ảnh kèm theo) đã giúp chúng tôi treo cờ vào đúng vị trí trí lá cờ đỏ bị hạ xuống và để trên bàn (có ảnh minh họa). 

Anh Hiệu trưởng đã vui vẻ tạo điều kiện cho bốn Anh Em chúng tôi hoàn thành trách nhiệm trước Tổ quốc Việt Nam Cộng Hòa và anh linh của hàng triệu Đồng bào và Tử sĩ. 

Anh Hiệu trưởng đã nói thêm rằng Cô Thảo, Phó Chánh Sở Học chánh Beaverton, hoàn toàn tán thành việc thay cờ hôm nay. 

Tháo trân trọng kính báo. 

Tháo chân thành cảm ơn chú Phương, chú Phú, chú Minh, cô Duyên, anh Bùi Phan, chú Kiệt, chú Thắng v. v… và một số đồng hương như chú Tài… rất muốn tháp tùng với bốn Anh Em chúng tôi nhưng Nhà trường chỉ chấp thuận bốn người và phải ở nhà. 

Clackamas Community College

Mill Park Elementary School